top of page

TỰ TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐƠN GIẢN VỚI CHI PHÍ THẤP

Updated: Nov 15, 2021


Chào các bạn, hiện nay nhiều bạn mong muốn tự trang trí phòng ngủ đơn giản với chi phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo không gian hấp dẫn và thu hút. Việc tự trang trí phòng ngủ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê ngoài, thời gian làm nhanh và mang đến phong cách cá nhân riêng biệt cho không gian của bạn.
Cùng NADA điểm qua vài lưu ý khi bắt đầu tự trang trí phòng ngủ nhé:

1. Định hình phong cách cá nhân trước khi bắt đầu decor phòng ngủ đơn giản
Bạn có thể hình dung trước về không gian trước khi bắt tay vào làm, hay đơn giản là tìm những tấm hình mẫu về không gian bạn mong muốn, hoặc những đồ nội thất mà bạn muốn có. Mục đích là để bạn có cái nhìn tổng quát và định hướng thiết kế để tránh mua những vật dụng không cần thiết, gây tốn kém về thời gian và kinh phí.




2. Lên kế hoạch về ngân sách dành cho việc decor phòng ngủ nhỏ
Bạn cần có kế hoạch về ngân sách rõ ràng để tránh những tổn thất không đáng có. Hãy để dành một phần ngân sách cho những chi phí phát sinh. Sẽ có những chi phí khác mà bạn không ngờ tới đó!
Cách để tiết kiệm chi phí hơn cho bạn đó là hãy lên kế hoạch những đồ trang trí phòng ngủ mà bạn muốn mua, sau đó mua theo thứ tự ưu tiên những đồ thiết yếu mua trước, đồ trang trí không thiết yếu mua sau.


3. Hãy sơn tường trang trí phòng ngủ màu trắng hoặc kem sáng
Với những không gian phòng ngủ nhỏ, hãy sơn tường màu sáng để giúp không gian rộng và thoáng hơn, đồng thời dễ kết hợp với nhiều loại đồ nội thất khác nhau nữa.
Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường màu sáng hoặc hoa văn đơn giản, tránh những loại họa tiết nhiều và màu tối nhé.



4.Chọn đồ nội thất trang trí phòng ngủ hiện đại
Hãy chọn đồ nội thất kiểu dáng đơn giản, màu đơn sắc, kích thước nhỏ để phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn. Đồ nội thất đơn giản khi mua với giá rẻ vẫn sẽ đảm bảo kết hợp được với nhiều loại đồ khác, và phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, đồng thời dễ phối hợp màu sắc cho tổng thể không gian.
Nếu phòng bạn có cửa sổ lớn hoặc ban công, hãy ưu tiên khu vực nhiều ánh sáng cho bàn làm việc hoặc giường ngủ, vì đây được xem là khu vực thoáng nhất trong phòng bạn đó.



5. Đồ decor phòng ngủ chiếm vị trí quan trọng trong việc thay đổi tổng thể không gian phòng ngủ của bạn
Khi bạn vẫn thấy phòng mình trống và chưa đủ hấp dẫn, hay chú ý đến đồ decor bạn đang dùng. Hiện nay có nhiều loại đồ decor giá cả vừa phải, mẫu mã đa dạng, vì vậy, bạn đừng ngần ngại đầu tư vào những đồ trang trí này.
Hãy lựa chọn đồ trang trí phòng ngủ có kích thước vừa phải, có thể là những đồ màu sắc tươi sáng, giúp đem lại điểm nhấn cho không gian.



6. Ánh sáng là yếu tố quan trọng bạn đừng nên bỏ qua khi muốn thay đổi không gian phòng ngủ
Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên ấm áp hơn khi bạn sử dụng thêm đèn nội thất ánh sáng vàng. Những loại đèn nội thất hiện nay có giá vừa phải, thời gian sử dụng cũng không nhiều, nên bạn hoàn toàn có thể mua đèn với chi phí thấp để đem lại không gian tuyệt vời và thu hút hơn.
Chúc các bạn có thể tự trang trí phòng ngủ đơn giản với chi phí thấp và có những không gian tuyệt vời cho riêng mình nhé!





Truy cập website để xem thêm nhiều thông tin về nội thất :




-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540






bottom of page