top of page

CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ CẦN THIẾT CHO NHÀ CỦA BẠN DỊP TẾT 2024

Mùa tết truyền thống là dịp được nghỉ nhiều nhất trong năm, những ngày cuối năm đã gần kề, bạn sẽ cần chuẩn bị nhiều hơn những dịp lễ khác, dưới đây là vài gợi ý dành cho bạn để có thể tiết kiệm chi phí và mua sắm thông minh nhé.




1. Thiết bị điện tử thông minh vệ sinh nhà cửa

 Dịp lễ tết cuối năm chắc hẳn nhiều bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc dọn nhà, đây không chỉ là vấn đề của các dịp lễ, mà với các chị em còn là nỗi lo mỗi ngày. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị các thiết bị điện tử thông minh dọn vệ sinh để không gian được sạch sẽ mỗi ngày, đến cuối năm bạn sẽ không phải lăn tăn về bụi bẩn nữa.

  • Robot lau nhà

Sản phẩm tưởng chừng nhỏ bé này giúp không gian của bạn luôn sạch bụi bẩn, đặc biệt là các khu vực dưới tủ quần áo hoặc sofa. Robot lau nhà sẽ giúp bạn rảnh tay hơn, việc bạn cần làm chỉ đơn giản là cài đặt và để robot tự hoạt động trong khi bạn có thể làm những việc khác.




Có một lưu ý đó là bạn nên lựa chọn các sản phẩm robot lau nhà thông minh giá thành từ tầm trung trở lên để đảm bảo chất lượng dọn dẹp được tốt nhất nhé.

  • Máy hút bụi và lau nhà

Thời gian gần đây các sản phẩm máy hút bụi được ưa chuộng ngày càng nhiều vì tính năng vượt trội, tiện dụng hơn các sản phẩm truyền thống. Khi sử dụng máy hút bụi những hạt bụi mịn sẽ được hút sạch ngay từ dưới sàn vì vậy không gian xung quanh sẽ sạch hơn so với việc bạn dùng chổi quét nhà truyền thống. Hãy dùng loại máy hút bụi có công suất phù hợp với diện tích nhà bạn để đảm bảo chất lượng sử dụng được tốt nhất.



  • Máy lọc không khí

Không khí nước ta hiện nay đang ở mức báo động về bụi mịn, bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là mặt bàn hay tủ nhà bạn luôn có bụi mịn mặc dù bạn thường xuyên đóng cửa. Loại bụi này rất khó nhận ra bằng mắt thường nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ, ngoài ra còn gây ra khó khăn khi vệ sinh nhà cửa vì quá mịn khó mà lau dọn sạch được. Khi sử dụng máy lọc không khí sẽ phần nào giải quyết được vấn đề này, nhà bạn luôn sạch bụi mỗi ngày và không phải vệ sinh vào dịp cuối năm.




2. Các thiết bị nấu ăn và chế biến thực phẩm

Nhu cầu về chế biến thực phẩm các dịp lễ luôn tăng cao, để đảm bảo dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian nấu ăn bạn hãy sử dụng các thiết bị bếp có tính năng cụ thể cho mỗi nhu cầu. Lựa chọn sản phẩm có một tính năng sẽ bền hơn so với các sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, dưới đây là vài gợi ý từ chúng tôi.




3. Thiết bị dành cho tủ quần áo

Bạn cũng đừng quên chuẩn bị các thiết bị để giúp quần áo luôn phẳng đẹp thơm mát nhé, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian đấy. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể mua sắm các thiết bị có công suất phù hợp, ví dụ bạn có ít quần áo hãy mua loại bàn ủi cầm tay nhỏ gọn, nhưng khi bạn có quá nhiều quần áo hoặc phải chuẩn trang phục cho cả gia đình thì những loại bàn ủi hơi nước công suất lớn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.


Nguồn hình ảnh: Pinterest, Shopee


>>> Liên hệ tư vấn thiết kế nội thất: https://www.nadadesignstudio.com/

bottom of page