top of page

6 LOẠI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ GỢI Ý CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN 2023

Chất lượng không khí tại cái thành phố lớn đang là mối lo ngại đối với nhiều người, lượng bụi mịn ô nhiễm ngày càng gia tăng, điều này làm chúng tôi cũng như nhiều khách hàng luôn muốn tìm các giải pháp hạn chế bụi bẩn và bảo vệ chất lượng sức khỏe.


Nếu bạn có cơ thể nhạy cảm với bụi cũng như các loại mùi ô nhiễm, bạn sẽ dễ bị các triệu chứng như ho, hắt hơi, sổ mũi khi gặp phải không khí ô nhiễm. Đối với nhà cửa, các kệ sách hoặc không gian trang trí sẽ bị bám bụi và tốn rất nhiều thời gian để vệ sinh, làm mới mỗi ngày. Vì vậy, giải pháp chúng tôi thường đưa ra cho khách hàng đó là sử dụng máy lọc không khí, thiết bị kết hợp lọc gió, quạt và trang trí cho không gian nhà bạn. Sau khi tư vấn cũng như nhận các phản hồi sử dụng từ khách hàng, chúng tôi có tổng hợp các ưu – nhược điểm, giá thành, chất lượng của một số loại máy lọc không khí thường gặp hiện nay. Hy vọng đây có thể là gợi ý tốt cho bạn khi đang phân vân không biết lựa chọn loại thiết bị nào cho gia đình mình.


1. Nên sử dụng máy lọc không khí trong không gian kín

Các loại máy lọc không khí dù có công suất lớn hay nhỏ đều có khả năng lọc giới hạn, vì vậy bạn nên để máy trong các phòng có diện tích vừa phải để máy có thể hoạt động hiệu quả nhất. Với các không gian lớn hơn bạn có thể trang bị 2 đến 3 máy lọc để đảm năng suất hoạt động. Mỗi loại máy lọc không khí đều có thông số chức năng cụ thể, bạn cũng có thể liên hệ nhà sản xuất để biết được diện tích sử dụng hiệu quả nhất cho loại máy mà bạn đang dùng.



2. Chức năng kết hợp lọc không khí và quạt

Đây được xem là chức năng kết hợp, nên sẽ có một số dòng máy không có chức năng này. Chế độ quạt của máy lọc không khí thông thường sẽ không mạnh bằng máy quạt. Vì vậy, nếu bạn cần không khí mát lạnh thì máy lọc không khí sẽ không đủ để đáp ứng.



3. Máy lọc không khí cực kì thích hợp nếu bạn nuôi thú cưng trong nhà

Khi tư vấn cho nhiều khách hàng có nuôi thu cưng mà vẫn muốn đảm bảo đồ nội thất sạch đẹp, chúng tôi luôn ưu tiên máy lọc không khí và máy hút bụi. Vì những sợi lông li ti sẽ rất khó nhìn thấy cũng như rất khó để dọn sạch sẽ và không cần sự trợ giúp của các thiết bị khác. Nếu nhà bạn có nuôi thú cưng thì đây là một khoản đầu tư vô cùng cần thiết và hợp lý.



4. Những lưu ý trước khi chọn mua máy lọc không khí

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy lọc không khí khác nhau, để biết chi tiết và chính xác nhất, bạn hãy liên hệ nhãn hàng của sản phẩm mà bạn yêu thích trước khi đặt mua. Với các sản phẩm cao cấp hơn, bạn có thể tới ngay showroom để trải nghiệm sản phẩm và tham khảo tư vấn từ nhân viên nhãn hàng.

Bạn cũng cần cung cấp các thông tin cơ bản về diện tích không gian, ngân sách của bạn, thời gian thường xuyên sử dụng để nhân viên có thể tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

5. Những loại máy lọc không khí dòng cao cấp

Nhắc tới các sản phẩm cao cấp của dòng máy lọc không khí chắc chắn phải nhắc đến dòng sản phẩm Dyson. Giá thành sản phẩm cao hơn những loại máy khác nhưng trải nghiệm sử dụng luôn được khách hàng đánh giá cao, cùng với đó là chính sách bảo hành, dịch vụ luôn đảm bảo yêu cầu. Các sản phẩm Dyson luôn được ưu tiên về độ bền, công nghệ cao và có thiết kế rất đẹp mắt, kết hợp trang trí cũng là một ý hay cho không gian của bạn.


Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool ™ TP07 (Trắng/Bạc

máy lọc không khí dyson purifier cool



Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool ™ Formaldehyde TP09 (Trắng/Vàng)

máy lọc không khí dyson purifier cool


Máy lọc không khí Dyson Pure Cool ™ Tower TP00 (Trắng/Bạc)

máy lọc không khí dyson pure cool

(Lưu ý : Giá sản phẩm và chương trình khuyến mãi sẽ có thay đổi)


6. Những loại máy lọc không khí trung cấp

Đây là một vài gợi ý cho các không gian phòng nhỏ, với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Một số loại máy có hiển thị màn hình thông số để bạn biết được hiệu quả hoạt động của máy.

Các loại máy lọc không khí được ưa chuộng hiện nay


Máy lọc không khí Homedics -Cho phòng rộng 145m2

máy lọc không khí tiện dụng


Máy lọc không khí tích hợp quạt không cánh AKI PURIFIER


máy lọc không khí kết hợp quạt


Máy lọc không khí tích hợp quạt không cánh AKI COOLER

máy lọc không khí giá rẻ 2023

Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé!



bottom of page