top of page

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI KHI MUA SẢN PHẨM NỘI THẤT QUA CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT (Giảm từ 10%-30% giá trị mỗi đơn hàng)

Chào các bạn, sau nhiều năm làm việc với các thương hiệu nội thất và các xưởng sản xuất nội thất, công ty chúng tôi nhận được khá nhiều chiết khấu khi mua sản phẩm nội thất, với mong muốn chia sẻ những sản phẩm ấn tượng và chất lượng tốt đến với khách hàng.

Tham gia chương trình ưu đãi khách hàng sẽ được giảm từ 10% đến 30% trên mỗi đơn hàng (tuỳ từng thương hiệu), phần chiết khấu nhỏ chúng tôi nhận được là từ các hãng nội thất, khách hàng mua sản phẩm hoàn toàn không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. Việc các bạn cần làm chỉ là lựa chọn sản phẩm yêu thích và liên hệ với chúng tôi, sau đó NADA DESIGN sẽ liên hệ trực tiếp với các hãng nội thất và cập nhật thêm các chương trình ưu đãi (nếu có) nhiều hơn tuỳ vào từng thương hiệu. Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được tư vấn thiết kế nội thất miễn phí cho từng không gian.

 


Phần lớn các thiết kế của chúng tôi tập trung nhiều về công năng và kiểu dáng đơn giản hiện đại, ưu tiên các sản phẩm bền đẹp, màu sắc trung tính, các thương hiệu có dịch vụ khách hàng tốt. Những dự án thiết kế của chúng tôi là những không gian rất gần gũi với người sử dụng như nhà ở, chung cư, các quán cà phê, văn phòng làm việc.


Bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm có thể phù hợp trang trí với nhiều không gian khác nhau, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, giá thành sản phẩm sẽ có nhiều phân khúc từ cao cấp đến trung cấp. Các sản phẩm nội thất sẽ được chọn lọc theo các chủ đề như: phong cách thiết kế, loại hình không gian, mức giá sản phẩm. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật theo từng bài viết khác nhau để các bạn có thể theo dõi dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo những bài viết tương tự:


Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, bạn có thể xem những câu hỏi dưới đây:


Sản phẩm có chất lượng hay không?

Tất cả sản phẩm đều chính hãng và các thương hiệu sẽ làm việc trực tiếp với bạn sau quá trình đặt hàng, chúng tôi chỉ là đơn vị giới thiệu, bạn cũng có thể đặt hàng bản vẽ thiết kế lại theo kích thước mà bạn mong muốn.

Lựa chọn sản phẩm ở đâu?

Làm thế nào để nhận được ưu đãi?

Chương trình ưu đãi có thường xuyên và giống nhau?

Liên hệ với NADA DESIGN như thế nào?


Cảm ơn các bạn, chúc các bạn ngày làm việc vui vẻ!

4 views0 comments
bottom of page