top of page

LỰA CHỌN NỘI THẤT CHO KHÔNG GIAN CAO CẤP

Khác với các thiết kế đơn giản gần gũi của nhà ở hay chung cư, một số dạng công trình bắt buộc bạn cần có những phần đầu tư nhất định về thiết kế và các sản phẩm nội thất. Đó là những thiết kế villa, biệt thự, khách sạn hoặc spa cao cấp…với mức chi phí đầu tư xây dựng và tổng diện tích lớn, bạn không nên dùng những sản phẩm nội thất chất lượng kém hoặc thiết kế nội thất sơ sài, điều đó làm ảnh hưởng đến tổng thể dự án.

Thêm vào đó, đầu tư vào nội thất còn là bước định hình, khẳng định cái tôi cá nhân, phong cách sống, giá trị doanh nghiệp, vì vậy bạn cần có những bước cân nhắc rõ ràng trước khi thực hiện.



villa biệt thự cao cấp
Diện tích và chi phí đầu tư lớn cần có thiết kế nội thất cao cấp tương xứng với giá trị

1. Bố trí nội thất hợp lý cho diện tích lớn

Với các không gian nội thất cao cấp điều quan trọng đầu tiên đó là phải phân chia được các khu vực công năng rõ ràng, khi diện tích càng lớn thì yêu cầu về mặt tổng thể càng cao. Sẽ có nhiều khó khăn khi bạn cố gắng mua sắm rất nhiều nội thất đắt đỏ trong khi bố trí nội thất đã không đẹp ngay từ đầu. Hãy liên hệ các đơn vị tư vấn thiết kế nội thất để có được không gian ưng ý nhất với các dự án có diện tích lớn.


villa biệt thự gỗ nội thất cao cấp
Những dự án villa biệt thự cao cấp cần được tính toán thiết kế cẩn thận

bể bơi của villa
Dự án nghỉ dưỡng thường được chia khu vực ngoài trời - trong nhà rõ ràng

2. Lựa chọn kiểu dáng thiết kế nội thất sang trọng

Chúng tôi luôn có gợi ý các sản phẩm có thiết kế sang trọng không quá cầu kì cho các dự án thiết kế nội thất cao cấp như villa, biệt thự nghỉ dưỡng. Với mức đầu tư lớn những kiểu thiết kế sang trọng có thể sử dụng thời gian dài, mang đến không gian đẳng cấp hơn và tương xứng với chi phí ban đầu của dự án.


Khu vực ngoài trời của một biệt thự nghỉ dưỡng với thiết kế sang trọng
Khu vực ngoài trời của một biệt thự nghỉ dưỡng với thiết kế sang trọng từ màu sắc đến kiểu dáng

phòng khách hòng ăn
Diện tích tổng thể lớn làm không gian thoải mái và có nhiều vị trí thiết kế

3. Vật liệu chất lượng cao giúp nâng tầm không gian nội thất của bạn

Bạn sẽ không muốn thay mới và sửa chữa đồ dùng liên tục trong những không gian cao cấp đúng không, hãy lựa chọn những vật liệu bền đẹp với thời gian như da thật, gỗ tự nhiên cao cấp, các loại rèm màn chất lượng, giấy dán tường chống ẩm…với độ bền ổn hơn những loại khác, chi phí có thể sẽ cao hơn nhưng chất lượng thì hoàn toàn hợp lý.

Tham khảo nhà cung cấp sản phẩm sofa da cao cấp: https://sofahana.com/


phòng ngủ giường sàn gỗ
Phòng ngủ không có quá nhiều chi tiết vẫn đem đến không gian đẳng cấp nhờ vào chất liệu sử dụng

khu ngoài trời villa
Chất liệu cao cấp bao gồm các yếu tố: độ bền, màu sắc, độ chống ẩm, chống cháy, an toàn, ổn định với thời tiết...

4. Phải có những điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất cao cấp

Đây là điều cần thiết với mỗi dự án thiết kế nội thất cao cấp, để thể hiện đẳng cấp cá nhân thông qua không gian thiết kế thì các điểm nhấn là không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn điểm thú vị ở các vị trí kiến trúc, hoặc các mảng tường, giếng trời, vườn hoa, có thể là điểm nhấn tại không gian sảnh đón, phòng khách trong biệt thự…nên yêu cầu chi tiết này khi đặt hàng tư vấn thiết kế nội thất để có những lưu ý trước khi bắt đầu.


giếng trời, nội thất gỗ
Một góc phòng với giếng trời và ô cửa sổ tròn là tính toán của thiết kế để tạo nên điểm nhấn trong nội thất

phòng khách thông tầng và đèn chùm
Phòng khách thiết kế thông tầng và đèn trang trí tạo nên không gian ấn tượng

Những gợi ý trên mong rằng có thể giúp bạn khi đang đắn đo về thiết kế các dự án nội thất cao cấp, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan tại mục blog, hoặc tham gia fanpage facebook, liên hệ tư vấn thiết kế để có được giải đáp ngay các thắc mắc về nội thất cao cấp nhé.

>>> Liên hệ tư vấn thiết kế nội thất: https://www.nadadesignstudio.com/

bottom of page