top of page

NỘI THẤT NỔI BẬT CHO THIẾT KẾ CÔNG TRÌNH NGHỈ DƯỠNG NĂM 2024

Tổng hợp những mẫu nội thất được các chuyên gia gợi ý là phù hợp với các thiết kế dịch vụ nghỉ dưỡng như khách sạn, resort, spa, homestay. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những điểm nổi bật riêng, để có được không gian nổi bật nhất bạn cần kết hợp với thiết kế tổng thể và liên kết với ý tưởng thiết kế chính. Dưới đây là những mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo.


1.  Các loại bàn sofa và bàn trà với thiết kế nổi bật

Để không gian được thu hút hơn các nhà thiết kế sẽ luôn lựa chọn các thiết kế bàn nổi bật, với kích thước vừa phải, dễ dàng đổi mới, dễ di chuyển, đây luôn là thiết kế phù hợp để tạo điểm nhấn.

Bàn sofa chất liệu thô mộc - gỗ tự nhiên





Bàn góc nhỏ tiết kiệm diện tích - thiết kế độc đáo



 

2. Sofa dài luôn là thiết kế được ưu ái cho công trình nghỉ dưỡng

Nhắc đến công trình nghỉ dưỡng thì việc đầu tiên đó là cảm giác thư giãn thoải mái, vì vậy các loại sofa dài với kích thước lớn nên được ưu tiên. Khách hàng sẽ cảm thấy thật sự thư giãn khi được ngồi ở những bộ sofa dài và lớn, không phải lo lắng đến chỗ ngồi cho nhóm lớn hoặc nhiều khách ngồi cùng một ghế. Độ dài sofa có thể từ 1m8 đến 2m được đặt trong các sảnh chờ lớn hoặc phòng nghỉ, các thiết kế sofa cũng sẽ là điểm nhấn cho các không gian này.

Sofa da thật giúp không gian sang trọng hơn




Sofa vải đem lại cảm giác gần gũi và thoải mái



3. Các vật dụng trang trí thu hút cho công trình dịch vụ

Vật dụng trang trí có thể nhỏ nhưng luôn đem lại sức hút rất lớn cho không gian, ở các góc phòng, vị trí chờ ở thang máy hay bên góc bồn rửa mặt, chú ý đến những chi tiết nhỏ này giúp thiết kế của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Việc mua sắm các sản phẩm này cũng dễ dàng với chi phí phải chăng.

Bình hoa dễ dàng biến đổi theo nhiều phong cách thiết kế





Khay trà và lót ly chất liệu gỗ




 

4. Đồ nội thất chất liệu thô mộc

Các vật dụng nội thất lớn được sử dụng vật liệu thô mộc như tủ quần áo, giường, vách trang trí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nghỉ dưỡng. Hãy chú ý sự hoà hợp chung của tổng thể không gian khi sử dụng những đồ dùng này, hoặc liên hệ tự vấn thiết kế để có được những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

 





---------

NADA DESIGN STUDIO

bottom of page