top of page

20 SẢN PHẨM NỘI THẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO CĂN HỘ DIỆN TÍCH NHỎ

Thời gian gần đây xu hướng tự trang trí không gian nhà ở vẫn chưa hạ nhiệt, bạn hoàn toàn có thể tự mua sắm các sản phẩm nội thất bán sẵn để trang trí cho không gian theo phong cách cá nhân. Những sản phẩm nội thất có kích thước vừa phải luôn là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ yêu nhà, cùng điểm qua các ưu điểm dưới đây trước khi sắm sửa nội thất các bạn nhé.

  • Kích thước vừa phải dễ dàng di chuyển

  • Giá thành thấp phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

  • Dễ dàng thanh lý khi muốn đổi mới không gian

  • Sản phẩm luôn có sẵn và giao hàng nhanh chóng

căn hộ nhỏ ghế sofa màu xám,bàn ăn gỗ, thảm
Các sản phẩm nội thất dành cho căn hộ

Những sản phẩm được các nhà thiết kế thường xuyên lựa chọn bao gồm:

1. Bàn sofa/ bàn làm việc

Các loại bàn trang trí là ưu tiên đầu tiên khi lựa chọn nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ, những loại bàn này thấp và có nhiều loại kích thước, mẫu mã đa dạng, có thể thoải mái thay đổi tùy theo nhu cầu thiết kế.
















 

2. Ghế sofa dài

Không chỉ đơn giản là sản phẩm trang trí, các loại sofa dài còn đem lại công năng tuyệt vời, là nơi thư giãn và được sử dụng nhiều nhất trong căn hộ nhỏ, nên lựa chọn các loại sofa bằng vật liệu bền để có thể sử dụng được lâu dài.








 

3. Ghế thư giãn/sofa đơn

Để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất căn hộ thì các loại ghế đơn là lựa chọn hợp lý nhất, các kiểu ghế đơn được thiết kế đa dạng với nhiều loại vật liệu và mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn đều có thể có được loại ghế ưng ý.










4. Tủ kệ trang trí

Vừa là sản phẩm trang trí vừa là nơi lưu trữ các đồ dùng trong căn hộ, bạn có thể chọn các loại kệ nhỏ với thiết kế lạ mắt, hoặc các loại kệ có nắp đậy nếu đồ dùng quá nhiều, những loại tủ cao có thể giúp không gian của bạn thêm gọn gàng hơn đấy.










Để có được các sản phẩm nội thất ưng ý và phù hợp với căn hộ, bạn có thể đặt hàng sản xuất theo kích thước mà bạn mong muốn, NADA DESIGN STUDIO cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai bản vẽ sản xuất theo kích thước mà khách hàng mong muốn, gợi ý các xưởng sản xuất với giá thành vừa phải.

Các bạn có thể tham khảo đầy đủ dịch vụ tại đây:

>>> Dịch vụ tư vấn, đo đạc, triển khai bản vẽ kích thước nội thất theo yêu cầu

>>> Dịch vụ tư vấn thiết kế không gian nội thất


6 views0 comments
bottom of page