top of page

Ý TƯỞNG KINH DOANH ONLINE MÙA HÈ 2023 SIÊU HIỆU QUẢ

Mùa hè năm 2023 với khí hậu nóng hơn nhiều so với các năm trước, cùng với thời tiết nắng nóng kéo dài, các dịch vụ nghỉ dưỡng và du lịch được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tận dụng điều đó, các ý tưởng kinh doanh online được ưa chuộng nhiều như sau:



kinh doanh online mùa hè 2023

1. Kinh doanh online thiết bị làm mát

Khi nhiệt độ quá nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao, ở những gia đình khi đã có thiết bị làm mát vẫn muốn mua thêm, những sản phẩm công nghệ mới và dễ dàng sử dụng luôn được mọi người quan tâm.



Các sản phẩm thường được quan tâm có giá thành vừa phải, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Có thể dùng ở nhà hoặc mang đi du lịch, đặc biệt là thời gian sử dụng bền, ít tốn pin hay điện năng. Với các thiết bị công nghệ, bạn cần lưu ý thời hạn bảo hành và hướng dẫn sử dụng chi tiết cho khách hàng. Phần còn lại sẽ được nhà cung cấp hỗ trợ.


kinh doanh thiết bị làm mát mùa hè


máy làm kem tươi HICON








2. Kinh doanh online sản phẩm chống nắng và dưỡng da


Khi các dịch vụ du lịch đang thu hút khách hàng, thì các chị em phụ nữ luôn lo lắng khoảng thời gian ngày hè sẽ khiến làn da khô, sẫm màu, bong tróc. Vậy nên, các sản phẩm chống nắng và dưỡng da là gợi ý kinh doanh online phù hợp với các bạn không có nhiều thời gian đầu tư cho kinh doanh.



Các sản phẩm chống nắng phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng, là các thương hiệu uy tín, chống tia UV và bảo vệ làn da tốt. Sau mỗi kỳ nghỉ dài, thì sản phẩm dưỡng da cũng cần sử dụng song song với các sản phẩm chống nắng.

Gợi ý hay dành cho bạn là có thể bán combo bộ sản phẩm chống nắng và dưỡng da, khi đó giá combo có thể ít hơn, nhưng bạn bán được bộ sản phẩm dễ dàng hơn.




3. Kinh doanh máy ảnh và thời trang mùa hè



Khi đi du lịch để lưu lại trải nghiệm không thể thiếu các bức ảnh đẹp, vì vậy việc bạn cung cấp các loại máy ảnh du lịch và thời trang mùa hè sẽ rất được săn đón. Ở lĩnh vực này sẽ có nhiều nhà sản xuất và sức cạnh tranh cao, tuy nhiên, với nhu cầu rất lớn hiện nay, việc mở thêm các dịch vụ sản phẩm tương tự vẫn có thể duy trì được.

Điều quan trọng là bạn phải đầu tư vào sản phẩm và hình ảnh khi bán hàng online. Nếu có thể, hãy trải nghiệm sản phẩm trước khi lựa chọn loại hàng hóa sẽ kinh doanh.


















Xem tất cả sản phẩm:



bottom of page