top of page

Ý NGHĨA KHÔNG GIAN BẾP – NƠI CHỨA ĐỰNG YÊU THƯƠNG

Không gian bếp trong gia đình Á Đông được xem là nơi giữ tình yêu thương của mỗi gia đình. Nơi ấm áp tình cảm của người mẹ, người vợ với các món ăn ngọt ngào dành cho gia đình.


KHÔNG GIAN QUẦY QUẦN VÀ SUM HỌP

Mỗi dịp tết đến hay những dịp đặc biệt thì gian bếp luôn là nơi quây quầy của cả gia đình, lắng nghe tiếng nói cười, tâm sự của cả nhà. Không gian bếp nhà bạn có thế lớn hoặc nhỏ, diện tích bếp không còn quan trọng khi cả nhà có mặt đầy đủ và tràn ngập tình yêu thương.


ý nghĩa không gian bếp
Không gian bếp sum họp gia đình

Chính vì điều này, không gian bếp luôn gắn liền với các màu sắc ấm áp, cùng ánh sáng vàng dịu nhẹ, giúp mỗi món ăn đều trở nên ngon hơn, không gian gắn kết cả gia đình hơn.


thiết kế bếp 2023

mẫu bếp đẹp

không gian bếp ấm áp



NƠI GẮN LIỀN VỚI KÝ ỨC TUỔI THƠ

Không gian bếp không chỉ gắn liền với mỗi gia đình mà còn là một phần trong giai đoạn trưởng thành của mỗi chúng ta. Có thể là nơi có bà và mẹ cùng nấu những món ngon, hay là nơi mỗi người đều muốn trở về sau mỗi ngày làm việc dài.


thiết kế nội thất bếp 2023

MỘT PHẦN CUỘC SỐNG CỦA PHỤ NỮ Á ĐÔNG


Đối với phụ nữ Á Đông, việc đảm đang và chăm lo cho gia đình như một phần quan trọng trong cuộc sống. Đối với thế hệ trẻ, có thể nhiệm vụ nấu ăn không còn phổ biến nữa, tuy nhiên, ở các thế hệ trước, việc phụ nữ phải biết nấu ăn là điều không thể thiếu.

Ngay từ nhỏ, các bà các mẹ đã có truyền thống chăm lo và vun vén cho gia đình, vì thế, trong mỗi người phụ nữ đều có ý niệm rằng phải chăm lo từng bữa ăn và dành phần lớn thời gian gắn bó với không gian bếp.

Vậy nên, việc mỗi gian bếp dù nhỏ hay lớn vẫn luôn được bài trí gọn gàng xinh đẹp, đơn giản vì gian bếp đã là một phần cuộc sống của các chị em, thời gian gắn bó và sử dụng nhiều hơn những không gian khác trong gia đình. Không gian bếp có ý nghĩa lớn đối với mõi người phụ nữ Á Đông.


không gian bếp một phần cuộc sống phụ nữ Á Đông


CÁC SẢN PHẨM TRANG TRÍ KHÔNG GIAN BẾP CỦA BẠN

đồng hồ treo tường decor

>>> Đồng hồ treo tường trong suốt


đồng hồ treo tường decor

>>> Đồng hồ treo tường thiết kế hiện đại


ly thủy tinh nắp gỗ ống hút trong suốt

ly thủy tinh cong sọc

ly thủy tinh 2 lớp

ly thủy tinh vân đá


ly gốm sứ màu sắc

hoa anh túc nhân tạo decor bếp

>>> Hoa anh túc nhân tạo decor hiện đại


máy xay sinh tố cầm tay tiện dụng
bottom of page