top of page

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐI XE ĐIỆN CÂN BẰNG 2023


Bạn có thể tham khảo cách chạy xe điện cân bằng qua những bước vô cùng đơn giản sau:

Bước 1: Khởi động xe điện và để xe ở trạng thái cân bằng.

Sau khi đã khởi động xe và để xe ở trạng thái cân bằng, bước chân lên phía Pin trước. Phần pin trước là phía có đèn Led báo pin đang sáng xanh lá cây. Nếu đèn led báo pin nháy đỏ nghĩa là xe điện cân bằng của bạn đã hết pin hoặc khi đứng lên xe bị mất cân bằng thì cũng nên kiểm tra lại lượng pin của xe điện cân bằng.


Bước 2: Bước chân còn lại lên xe

Bước chân còn lại lên xe thật nhanh và đứng thắng bằng 2 chân, cố gắng giữ cho chân không bị cong. Khi chân bị cong bạn sẽ khiến xe rung lắc, khó giữ cân bằng.


mua xe điện cân bằng giá rẻ 2023

Người sử dụng nên cố gắng để chân sát sang 2 bên bánh vì ở dưới tấm đệm đen là 2 mạch cảm ứng của xe. Đứng càng sát sang 2 bên bánh thì sẽ càng giúp xe không bị rung và cân bằng từ đó di chuyển cũng sẽ dễ dàng hơn.


Bước 3:Di chuyển xe điện cân bằng

Sau khi đã giữ được thăng bằng, nếu muốn di chuyển bạn hãy hướng người lên phía trước để tiến, hướng trọng tâm về phía sau để lùi. Xoay cổ chân sang phải để rẽ trái và ngược lại. Tập động tác xoay xe điện cân bằng nhiều lần sẽ giúp bạn di chuyển và sử dụng xe điện cân bằng được tốt hơn.


mua xe điện cân bằng 2023

Lưu ý khi đi xe điện cân bằng

Cân nặng của người đi xe điện cân bằng phải đảm bảo lớn hơn 20kg và nhỏ hơn 120kg. Nếu người chơi nhẹ hơn 20kg. khi xe bị rung mạnh và giật có thể sẽ bị ngã gây nguy hiểm.

Khi đứng trên xe điện cân bằng, bạn nên bước thẳng vào giữa, không đừng bằng ngón chân, không để gót quá nhiều. Khi bước xuống xe, bạn phải bước về phía sau để hạn chế việc bị ngã.

Khi đi xe, người dùng cũng nên mang đồ bảo hộ (mũ, gang tay, …) để bảo vệ cơ thể nếu gặp sự cố. Đặc biệt phải luôn làm chủ tốc độ của mình, tránh đi vào ổ gà, ổ voi, rãnh,… Tuân thủ theo hướng dẫn để có thể sử dụng xe điện cân bằng một cách tốt nhất.


mua xe điện cân bằng giá rẻ 2023

Bảo quản xe điện cân bằng khi sử dụng xong như thế nào?

Bên cạnh việc sử dụng thì việc bảo quản cũng đóng vai trò rất quan trọng để có thể kéo dài tuổi thọ xe. Không nên đi хe ᴠào những ngàу mưa hoặc trên những con đường ẩm ướt.

Khi sử dụng xe điện cân bằng, hãy tìm hiểu cách chạy xe điện cân bằng thật tỉ mỉ và đảm bảo rằng bạn đang điều khiển хe cân bằng đúng kĩ thuật. Việc này sẽ giúp xe có độ bền lâu hơn.


Khi mới làm quen với xe điện cân bằng nên dành thời gian luyện tập nhiều hơn và sử dụng xe một cách nghiêm túc, không đùa nghịch để tránh tai nạn xảy ra.

Không nên ѕạc qua đêm hoặc ѕạc pin quá lâu, chỉ sạc đủ pin và đảm bảo nguồn năng lượng không bao giờ xuống quá thấp để giữ tuổi thọ pin lâu hơn. Bạn nên ѕạc pin đúng giờ cho хe, không nên thiếu và cũng không nên thừa.



Nguồn: phoxedien

bottom of page