top of page

THIẾT KẾ VỚI TÔNG XANH VẪN ĐANG LÀ XU HƯỚNG 2021


Các thiết kế với tông xanh trầm bắt đầu được chú ý vào đầu năm 2020, và cũng giống như thời trang, hiện nay tông màu này vẫn chưa hề giảm nhiệt. Những tông màu thiết kế này vẫn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế nội thất. Đặc biệt là cảm giác nhẹ nhàng thoải mài cho người sử dụng.




Đối với các tông xanh thì điều khó khăn đối với các nhà thiết kế là phải tạo ra sự kết hợp hài hòa, đề tạo nên không gian trầm ấm, dịu nhẹ, thanh lịch và sang trọng. Tiết chế các chi tiết để không đem đến các chi tiết rườm rà, cùng tông xanh chói là ảnh hưởng đến khách hàng – người sử dụng không gian.



Đây là một trong những xu hướng bắt nguồn từ phương tây, nhưng với nhiều cách tiết chế và điều chỉnh khác nhau, hiện nay, tại Việt Nam đã có nhiều công trình sử dụng tông màu này và rất thành công, vẫn mang đến hơi hướng cổ điển Á Đông cho không gian.




Tông xanh trầm sẽ phù hợp nhất với các tông xám, đen, trắng cùng màu gỗ tự nhiên cùng vật liệu ánh vàng hoặc da. Mang đến những nét thu hút nhất định, những điểm nhấn riêng cho thiết kế. Tạo được cảm giác gần gũi, sang trọng, có gì đó hòa hợp với thiên nhiên nên người sử dụng dễ dàng thấy thư giãn và thoải mái trong những không gian mang tông màu này.






NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

3 views0 comments
bottom of page