top of page

QUY TRÌNH THIẾT KẾ TẠI NADA DESIGN

NADA cung cấp cho khách hàng phương án thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn có thể phát triển một ý tưởng thiết kế cơ bản cho dự án tương lai, và NADA sẽ cùng đồng hành với khách hàng để thực hiện hoàn chỉnh dự án.


Tiếp nhận thông tin khách hàng: NADA tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lắng nghe câu chuyện của khách hàng về không gian mong muốn và đưa ra các phương án tư vấn thiết kế phù hợp.




Khảo sát hiện trạng công trình: Sau khi hoàn tất tư vấn thiết kế, NADA tiến hành khảo sát thực tế tại công trình, đo mặt bằng và các vị trí của hệ thống kỹ thuật công trình để đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho khách hàng.



Lên phương án thiết kế: NADA tiến hành lên phương án thiết kế, bố trí mặt bằng, định hướng thiết kế. Sau khi thống nhất các nội dung thiết kế, NADA và khách hàng sẽ ký hợp đồng thiết kế và chốt tiến độ công trình.



Bản vẽ 3D thể hiện toàn bộ không gian: NADA dựng bản vẽ 3D để khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về công trình khi hoàn thiện.

Bản vẽ 2D triển khai chi tiết: Sau khi thống nhất phương án thiết kế bản vẽ 3D, NADA tiến hành triển khai bản vẽ chi tiết để thi công các hạng mục công trình.

Bàn giao hồ sơ thiết kế hoàn thiện: NADA bàn giao hồ sơ thiết kế hoàn thiện, khách hàng có thể sử dụng hồ sơ này để làm việc trực tiếp với các nhà thầu để hoàn thiện công trình.



Khách hàng sử dụng trọn gói thiết kế và thi công tại NADA: Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế, NADA lên bảng dự tính toàn bộ chi phí thi công hoàn thiện, danh mục vật liệu và tiến độ thi công. Khách hàng duyệt và đồng ý phương án, xưởng tiến hành sản xuất và hoàn thiện lắp đặt, NADA cập nhật sát sao từng giai đoạn thi công để khách hàng theo dõi.



Nghiệm thu và bàn giao công trình: NADA cùng khách hàng nghiệm thu toàn bộ các hạng mục công trình, bàn giao công trình và hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo quản các hạng mục.

Tận hưởng không gian được thiết kế cho riêng mình nào: Hãy kể cho NADA nghe về không gian mơ ước của bạn, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình tạo ra không gian có một không hai dành riêng cho bạn.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu ngôi nhà trong mơ? Liên hệ nada tư vấn miễn phí



Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thông qua quá trình thiết kế làm biến đổi không gian của ngôi nhà hoặc nơi kinh doanh để trở thành một biểu hiện độc đáo và được cá nhân hóa. Làm tăng thêm sự thích thú của khách hàng đối với không gian nội thất là điều mà NADA luôn hướng đến. Hãy kể cho NADA nghe về dự án tương lai của bạn nhé.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

14 views0 comments
bottom of page