top of page

CĂN HỘ 65M2 VÀ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Updated: Aug 18, 2021

Dự án: Căn hộ Ms. Suni

Diện tích: 65m2

Loại hình: Căn hộ chung cư

Vị trí: Thủ Đức


Trong các thiết kế chung cư hiện đại năm 2021, việc ưu tiên công năng để mở rộng không gian căn hộ được đưa lên hàng đầu so với các yêu cầu thiết kế khác. Thêm vào đó, trong tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, các khách hàng gia đình cũng như cá nhân đều chú trọng đến việc thiết lập một khu vực thuận tiện để làm việc tại nhà.

Thiết kế lần này NADA được thử thách tạo ra một không gian cho gia đình trẻ, trong đó chú trọng tạo ra khu vực làm việc riêng biệt và toàn bộ thiết kế phải thể hiện được dấu ấn phong cách của chủ nhân căn hộ.

Thiết kế sử dụng tối ưu bảng màu đơn sắc và các vật liệu trang trí tự nhiên, các mảng màu được lồng ghép và được sử dụng để làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Khu vực bàn ăn và phòng khách nối liền nhau tạo không gian liền mạch, thuận tiện, khu vực tiếp khách được mở rộng và ấm cúng. Những mảng chiếu sáng cũng được tính toán kỹ và chắt lọc, để tạo ra từng không gian riêng dưới ánh đèn.

Vì diện tích căn hộ khá nhỏ, nên tất các các đồ dùng đều được thiết kế và bài trí tận dụng theo các góc và áp sát tường, để diện tích giữa căn hộ được mở rộng tối đa. Tiếp tục là gam màu trắng đen hòa hợp với các nội thất có sẵn được bàn giao từ chủ đầu tư.

Khu vực giường ngủ được chủ nhân căn hộ đặc biệt chú ý, lựa chọn từng chút từ bản thiết kế NADA, và chỉnh chu trong việc hẹn và giám sát thợ hoàn thiện thi công công trình.

Phòng ngủ lớn ưu tiên không gian thư giãn, bố trí bàn trang điểm, các ngăn tủ đựng đồ thông minh, và màu sắc yêu thích của gia chủ để tạo cảm giác thoải mái và an toàn, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Kiểu dáng các vật dụng luôn ưu tiên bề mặt phẳng và chất liệu sang trọng, ánh sáng được lắp đặt nhiều tầng để tạo không gian riêng, cảm giác thích thú khi đọc một cuốn sách trước khi đi ngủ được chủ nhân căn hộ đặc biệt yêu cầu.

Không gian phòng tắm trong căn hộ chung cư khá tiết kiệm diện tích, các nhà thiết kế đã lưu ý đến kiểu dáng cũng như chất liệu của vật dụng để làm không gian nhìn thật hút mắt mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Không gian làm việc tại nhà được bố trí hợp lý, sử dụng vật liệu tự nhiên và bảng màu liền mạch của toàn thiết kế, tạo cảm giác riêng biệt và tập trung. Đây cũng là nơi chủ nhân căn hộ yêu thích và chú trọng nhất trong thiết kế lần này. Hãy để NADA đồng hành cùng bạn để làm bừng sáng không gian riêng, nâng tầm trải nghiệm. Tại NADA chúng tôi luôn lắng nghe câu chuyện của bạn để từng thiết kế đều có dấu ấn riêng.


NADA Design Studio

25 views0 comments
bottom of page