top of page

NỘI THẤT TỐI GIẢN VÀ MÀU SẮC PHƯƠNG ĐÔNG

Trong các không gian thiết kế dưới đây, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp đầy cảm hứng từ nội thất tối giản và phong cách phương Đông với hai tông màu chính là màu xám và xanh lá cây. Bạn hãy hình dung đến vườn đá và cây bonsai, bức bình phong, những bàn trà và không gian yên bình.


Trong thiết kế đầu tiên, phòng khách được tạo kiểu với một chiếc ghế sofa hiện đại màu xám nhạt và một chiếc ghế bổ sung.

Đồ nội thất được đặt trên chân gỗ để tăng cường sự rung cảm tự nhiên của căn phòng. Đồ nội thất có chân cũng làm tăng diện tích sàn được nhìn thấy, và do đó làm cho căn phòng trông rộng và thoáng hơn.

Các cây lớn được đặt xung quanh nhà và xung quanh các chỗ ngồi. Các bức tường kính ở hai bên bức tường TV, một văn phòng tại nhà được trưng bày trong phòng khách.

Ghế dài mang âm hưởng phương Đông với kiểu dáng đẹp. Bên cạnh nhà bếp, gạch lát sàn màu xám được phá bỏ để làm nơi tạo ra một khu vườn đá nhỏ với cây bonsai xinh đẹp.

Điểm nhấn không gian bằng khu vườn đá dọc theo ngôi nhà dẫn đến một cây bonsai tuyệt đẹp.



Đi vào trung tâm bếp, những chiếc ghế ăn màu trắng được sắp xếp quanh chiếc bàn ăn gỗ, đây cũng là màu sắc chính được sử dụng cho căn bếp mang lại nét đẹp trang nhã và nhẹ nhàng cho không gian.



Một bình đựng hiệu ứng bằng đá kết hợp với những chiếc lọ ở trung tâm của bàn, giữ cho kiểu trang trí tự nhiên và gắn kết.




Không gian làm việc tại nhà được sắp xếp bên cạnh ghế dài và khu vực uống trà.


Trong không gian của ngôi nhà tiếp theo, với diện tích hẹp hơn, chúng ta có thể cảm nhận được màu sắc phương đông ngay trong lối trang trí với bình hoa và khung ảnh tại khu vực tiếp khách.

Trong một diện tích khiêm tốn, không gian được sắp xếp thông minh tạo ra những đoạn chuyển tiếp cho các khu vực chức năng, từ bếp đến bàn ăn và khu vực sofa đều rất gọn gàng và tối giản trong màu sắc của gỗ và màu trắng.


Sự xuất hiện của cây xanh là điều không thể thiếu trong các thiết kế này, cây xanh mang lại cái nhìn vui tươi và nhiều năng lượng cho không gian.



Những chiếc tủ được thiết kế để tận dụng khả năng lưu trữ, hình dáng tối giản tạo thành những tấm ốp gọn gàng và không gian thông thoáng.

Thiết kế tiếp theo đem đến một không gian tối giản với màu sắc phương Đông ấm áp và gần gũi hơn với không gian tiếp khách mở, bên cạnh sofa là khu vực đệm ngồi của bàn trà.

Tường kính giúp tận hưởng không gian khi thưởng thức trà, thêm vào đó là tấm rèm cửa mang đặc trưng của phương Đông.

Vách ngăn gỗ đặc trưng tạo thêm điểm nhấn cho không gian và ngăn cách hai khu vực chức năng rõ ràng.


Bên trong phòng ngủ chính được thiết kế gọn gàng với bàn trang điểm được đặt bên cạnh giường, gương tròn lớn được treo trên tường và không có nhiều trang trí cầu kỳ.



Ở phòng ngủ nhỏ hơn, một máy chiếu được lắp để thuận tiện trong việc giải trí và một không gian làm việc được sắp xếp gọn gàng với hệ thống tủ được treo trên tường.

Những viên gạch màu xám tạo nên lối đi trong buồng tắm đứng và khắp sàn nhà. Một chiếc kệ trang điểm bằng đá trắng bóng và chắc chắn.


Phong cách thiết kế chịu ảnh hưởng của phương Đông nhẹ nhàng kết hợp cùng nội thất tối giản hiện đại mang lại những ngôi nhà thật yên bình, sạch sẽ, hòa hợp với thiên nhiên. Gỗ và đá thô giúp mở rộng bảng màu và kết cấu tự nhiên, đồng thời tạo sự tương phản giữa các màu sắc trong bảng màu ấm và lạnh tạo nên không gian nhẹ nhàng và đầy cảm hứng.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

13 views0 comments
bottom of page