top of page

Kể chuyện về "Nhà"

Khi đi đâu đó xa nhà hay khi trải qua ngày dài với bộn bề công việc, hẳn là bạn mong muốn quay về với không gian của riêng mình. Không cần quá rộng, không cần quá tiện nghi với nội thất xa xỉ. Đơn giản là nơi mà bạn luôn mong muốn quay về, để được nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng, nơi bạn được thả lỏng và tận hưởng những cảm xúc thật nhất của bản thân. Có thể một mình, có thể cùng những người thân yêu. Nơi bạn gọi là "Nhà" bằng tất cả sự thân thương.



Chúng tôi luôn tự hào khi được đồng hành cùng bạn tạo nên không gian đủ để bạn gọi là Nhà - nơi bạn tin yêu và thoải mái tận hưởng những giấc ngủ ngon và những bữa ăn ấm cúng. Đó là niềm vui lớn và phương châm nỗ lực mỗi ngày của NADA.


Mừng sinh nhật NADA, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và ghi lại hành trình chúng ta đã cùng nhau tạo nên những không gian tuyệt vời này. Hãy cùng NADA chia sẻ câu chuyện về Nhà của bạn để cùng nhìn lại những góc xinh yêu trong ngôi Nhà và nhận các phần quà hấp dẫn từ NADA nhé. Các câu chuyện chia sẻ về Nhà chỉ cần lưu ý một số điểm như sau là có thể rinh quà liền rồi nè:

  • Bài chia sẻ có hình ảnh thật của căn nhà, được đăng ở chế độ công khai/ bạn bè trên facebook/Instagram/tiktok kèm hastag #kechuyennha #nadadesignstudio

  • Bài chia sẻ có status không giới hạn số lượng từ, mô tả về Nhà hoặc đôi lời yêu thương cho căn nhà của mình bạn nhé

  • Thời gian: 1/6/2022 - 30/8/2022

Quà tặng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên các phần quà như sau:

  • Voucher giảm giá phí thiết kế nội thất 10%

  • Voucher mua sản phẩm décor trị giá 2.000.000 VND cho các hợp đồng thiết kế và thi công nội thất trọn gói

  • Bộ quà tặng décor phòng khách trị giá 2.000.000 VND cho các sản phẩm bộ chăn ga giường, bộ gối trang trí sofa.

Các bài chia sẻ sẽ được NADA tổng hợp và đăng tải trên blog của NADA. Cảm ơn các bạn đã cho NADA cơ hội được là người bạn đồng hành kiến tạo nên không gian Nhà của bạn.


Yêu thương.

NADA Design Team

15 views0 comments
bottom of page