top of page

CÁCH TẠO CÁC GÓC THƯ GIÃN TẠI NHÀ

Hầu hết các căn hộ và nhà phố trong thành phố thường có diện tích khá nhỏ và một số nơi không có sân thượng hoặc sân trước nhà để trồng cây hoặc tạo những góc nhỏ để thư giãn. Nhưng không vì thế mà chủ nhân của các căn hộ có diện tích hẹp lại từ bỏ điều này, diện tích nhỏ giúp các bạn sáng tạo nhiều hơn, sở hữu một góc nhỏ được thiết kế đơn giản và tinh tế dành cho riêng mình sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng trong khoảng thời gian ở nhà.


Tùy vào sở thích cá nhân các bạn có thể lựa chọn cho mình góc thư giãn để đọc sách hay một nơi để thưởng thức trà, hoặc một ban công với những chậu cây nhỏ xinh. Diện tích của khu vực này rất nhỏ, với sự khéo léo và tính toán chi tiết trong bố trí không gian, các nhà thiết kế hoàn toàn có thể giúp bạn dành riêng một góc cho mình trong ngôi nhà.




Các góc thư giãn thường được sắp xếp ở góc nhà, dưới cầu thang hoặc khoảng cách giữa hai khu vực chức năng để tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Bạn đừng quên lắp đặt đầy đủ các thiết bị như ổ cắm điện, đèn chiếu sáng, ghế hoặc đệm ngồi êm để tạo cảm giác thư giãn và thuận tiện.




Với những căn hộ có diện tích nhỏ hơn, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc tủ âm tường hay bệ cửa sổ để tạo cho mình một không gian thư giãn hoàn hảo.




Nếu bệ cửa nhà bạn có đủ diện tích thì không gian này thật sự sẽ là nơi thư gãn tuyệt vời cho gia đình bạn. Đây có thể vừa là nơi đọc sách, ngồi uống trà, hay cùng nhau ngồi lại trò chuyện với ánh sáng tự nhiên chan hòa. Bên cạnh công năng là thư giãn thì đây còn được xem là kho chứa đồ với diện tích chứa đồ khá lớn. Bề rộng chỗ ngồi chỉ cần ở khoảng 450mm, bạn đã có ngay không gian thư giãn tuyệt vời mà không chiếm quá nhiều diện tích nhà. Đối với mùa giãn cách này mà có một không gian như vậy cho gia đình thì quá tuyệt vời đúng không cả nhà.



Những tấm thảm nhiều sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và cảm giác phân chia khu vực riêng trong không gian chung.







-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

(Source: NADA Design, homedecor, homesnap, homedesigning)

14 views0 comments
bottom of page