top of page

CÁCH HOÀN THIỆN BẢNG MÀU ĐEN, TRẮNG, GỖ VÀ XÁM TRONG KHÔNG GIAN

Sự kết hợp giữa màu đen, trắng, gỗ và xám tạo ra một không gian yên bình nhưng vẫn mang nét mới mẻ, ấn tượng và sang trọng. Các thiết kế dưới đây sẽ cho bạn một hình dung rõ nhất về sự kết hợp này. Bạn sẽ nhìn thấy trong một không gian ấm áp trên nền trắng, tông màu gỗ trở thành màu sắc nổi bật, tông màu xám làm ngôi nhà trở nên mát mẻ và những khoảnh khắc màu đen đem lại nét đẹp mạnh mẽ. Việc thay đổi số lượng màu sắc trong từng thiết kế có thể làm biến đổi hoàn toàn không gian cực kỳ ấn tượng.


Là món đồ nội thất lớn nhất trong phòng, chiếc ghế sofa hiện đại màu xám nhẹ nhàng được sử dụng để cân bằng một cách mát mẻ giữa không gian rộng lớn của tông màu gỗ ấm áp.

Một chiếc bàn cà phê bằng vải đũi nằm ngay bên trong của thiết kế ghế sofa sang trọng. Gối sofa được phối hợp màu sắc giữ cho cái nhìn bình tĩnh và gắn kết. Một loạt các tấm gỗ sồi khác tạo nên một bức tường TV đơn giản nhưng hiệu quả. Một mạng lưới đèn chùm hiện đại khổng lồ màu đen xuyên suốt chiều rộng của không gian ăn uống và tiếp khách kết hợp.

Các tấm tường bằng gỗ mịn có cánh mở ra từ các mặt vững chắc của cầu thang được bao bọc, để tạo ra phông nền bằng gỗ sồi vàng phía sau phòng ăn không gian mở.



Căn bếp nhỏ được thiết kế như biến mất trong không gian. Các bộ phận chứa thiết bị bằng gỗ được ngụy trang vào một bên của bức tường phòng ăn ốp ​​gỗ, trong khi bộ phận đế màu trắng và bộ phận hút màu trắng được kết hợp với lớp sơn trắng sạch. Chỉ một chiếc vòi bếp màu đen hút mắt.

Bàn ăn màu trắng được kết hợp cùng bộ ghế màu đen đồng nhất tạo nên sự tương phản mạnh mẽ trong không gian và là sự liên kết với hệ thống đèn chùm độc đáo bên trên.

Trên bàn ăn, một chiếc bình trang trí độc đáo tạo thêm khoảnh khắc thú vị cho thị giác vào ngôi nhà tối giản thanh bình.

Các dải đèn LED bên cạnh thiết kế cầu thang hiện đại, chiếu sáng các thớ đẹp trong các bậc thang và bậc thang bằng gỗ sồi vững chắc. Một thư viện gia đình rộng lớn hoàn toàn chiếm một chiếu nghỉ trên gác lửng ở trên cùng.

Các yếu tố gỗ sồi vẫn chiếm ưu thế bên trong thiết kế phòng ngủ, trong đó có thiết kế giường tầng bằng gỗ sồi tùy chỉnh với bàn đầu giường tích hợp.

Rèm cửa sổ màu đen gây ra hiệu ứng ấn tượng trên một cửa sổ lớn từ tường đến tường.

Một bàn làm việc được tạo ra từ đầu đối diện của đầu giường bằng gỗ. Một chiếc ghế màu đen tạo nên một sự hợp tác tương phản với bàn.

Một góc đọc sách ấm cúng được tạo kiểu cho thư viện trên gác lửng ốp gỗ với những chiếc ghế dài có thiết kế riêng màu xám nhạt và một chiếc bàn nhỏ đầy phong cách.

Trong không gian này, ghế sofa hiện đại tạo nên một tuyên bố táo bạo với màu đen, cùng với một chiếc ghế đẩu phù hợp.

Đèn sàn màu đen bao quanh bố cục sảnh khách, chiếu ánh đèn lên bàn cà phê tròn và thiết kế thảm đen trắng.

Trong sảnh của ngôi nhà, một chiếc gương cắt tùy chỉnh không khung giúp mở rộng không gian một cách trực quan và phản chiếu ánh sáng từ các đèn định hướng.



Sự tương phản thể hiện rõ hơn trong thiết kế phòng ngủ với hệ thống tủ kiêm bàn đầu giường và nơi ngồi đọc sách kéo dài hết căn phòng. Bức tường phía sau với họa tiết trừu tượng điều hòa màu sắc và làm căn phòng thu hút hơn.

Thiết kế bếp ấn tượng với bàn bếp đen hoàn toàn kết hợp với bộ ghế được thiết kế bằng các đường thanh mảnh. Hệ thống tủ bếp trắng trơn với tối đa chiều cao để tận dụng lưu trữ.

Để khu vực bếp thêm phần ấm áp, một bộ bàn ăn gỗ đã được đặt bên cạnh bếp với thiết kế bo tròn đem lại nét dịu dàng cho không gian.

Toàn bộ hệ thống tủ quần áo được thiết kế bằng tông đen và tấm kính lớn, bên dưới là sàn gỗ và hệ thống chiếu sáng dọc theo tủ.

Trong không gian này, chúng ta gặp lại sofa màu xám nhạt cùng bàn tròn màu gỗ, vách ngăn bằng gỗ được thiết kế tinh tế để có công dụng như một thư viện thu nhỏ.

Thiết kế tủ quần áo hoàn toàn bằng tông trắng và sàn gỗ, các kệ trên cao được tận dụng để lưu trữ chăn gối.

Một chiếc đèn đọc sách bên cạnh giường ngủ với thiết kế thanh mảnh và màu sắc kết nối không gian. Với diện tích khiêm tốn, khu vực ngủ không thiết kế bàn đầu giường mà thay vào đó là tủ sách đa chức năng sử dụng chung với phòng khách.

Nhà tắm với bảng màu trắng đen đem lại cảm giác không gian sạch sẽ và gọn gàng.



Sự kết hợp độc đáo bảng màu tạo nên một không gian sang trọng kết hợp giữa khu vực tiếp khách và khu vực bếp. Toàn bộ bếp được thiết kế bởi tông màu đen như biến mất trong không gian để lại một cái nhìn rộng rãi cho khu vực tiếp khách.


Tủ ti vi và bức tường phía sau được thiết kế theo tông màu đen để tạo những đường nét mạnh mẽ trong không gian.



Cây xanh được sử dụng để đem lại sự tươi mới và yên bình cho không gian, để các gam màu lạnh được kết hợp hài hòa và không gian không mang lại cảm giác rời rạc.

Chiếc đèn với hình dáng độc đáo được đặt trên một chiếc bàn nhỏ của sofa tạo nên điếm nhấn thú vị.


Chiếc bàn ăn được nối từ đảo bếp với bộ ghế đen ấn tượng được sắp xếp ở khu vực đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên ban ngày.


Mặt bếp được sử dụng bằng đá tông màu trắng xám thích hợp với màu sắc bộ sofa tạo sự liên kết trong không gian.



Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trắng đen, gỗ và xám với sự điều chỉnh tăng giảm các màu đã mang đến cái nhìn hoàn toàn khác.


Trong không gian bếp ấm áp, một chiếc bàn gỗ được lựa chọn sử dụng cùng bộ ghế với hình dáng đơn giản và độc đáo.

Thiết kế đèn chiếu làm không gian bếp bừng sáng, màu đen được sử dụng làm điểm nhấn ở khu vực nấu nướng và gam màu chủ đạo là màu gỗ tự nhiên.




-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

(Source: NADA Design, Homedesigning)

12 views0 comments
bottom of page