top of page

CÁC XU HƯỚNG LỰA CHỌN MÀU SẮC PHÒNG NGỦ 2021

Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ được xem như yếu tố quyết định cảm giác và tinh thần của gia chủ. Không đâu bình yên bằng nhà, và không đâu thư giãn bằng phòng ngủ. Cũng chính vì điều này, yếu tố được xem là quan trọng nhất trong phòng ngủ là cảm giác thư giãn, thoải mái và an toàn để bạn có thể nạp năng lượng sau một ngày dài làm việc.





Các màu sắc được ưu tiên và khuyên dùng cho phòng ngủ đó là những gam màu trung tính, màu nâu nhẹ, kem, xám, xanh nhạt đều được, miễn là gam màu này đã giảm bớt sắc độ, để mang đến không gian dịu nhẹ và cảm giác dễ chịu. Đồng thời, những gam màu sáng nhẹ giúp không gian trở nên rộng và thoáng hơn.

Các chi tiết trang trí phòng ngủ cũng cần tiết chế, giảm tối đa các chi tiết góc cạnh, chi tiết nhọn, nhằm tạo nên cảm giác an toàn cho người sử dụng. Các vật liệu dùng chung có thể ưu tiên về đồ gỗ, mây tre, gần gũi thiên nhiên. Đèn trong phòng ngủ không cần quá sáng và nên dùng ánh sáng vàng nhẹ.





Riêng đối với các loại phòng ngủ ở resort, khách sạn, homestay, nơi cần tạo nên điểm thu hút cho du khách thì vẫn có thể dùng màu nổi, kết hợp các chi tiết trang trí cầu kì nhắm tạo điểm nhấn và ấn tượng với người sử dụng.

Đối với phòng ngủ riêng của gia đình, vẫn nên ưu tiên nhiều nhất về không gian ấm áp, dễ chịu và thư giãn.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0703900540

8 views0 comments
bottom of page