top of page

COFFEE NO.9 - QUÁN CÀ PHÊ 35M2 VỚI THIẾT KẾ CUỐN HÚT

Với không gian khá khiêm tốn chỉ 35m2, Coffee No.9 sử dụng 80% không gian cho khu vực pha chế cà phê, chỉ để lại 20% cho khu vực ngồi. Ngoài ra, quán cà phê nhỏ tận dụng được một không gian bên ngoài đường phố được chủ nhà cho phép sử dụng cung cấp không gian cho các khách hàng của các nhà hàng trong khuôn viên chung.






Đối với nội thất, không gian được tiết kiệm bằng cách sử dụng ghế băng dài với bàn inox hình chữ U ngược có thể được sắp xếp lại và khóa vào các rãnh trên băng ghế, do đó tạo ra các chỗ ngồi linh hoạt.






Đối với không gian bên ngoài, khách hàng có thể sử dụng ghế ngồi để đợi gọi món mang đi hoặc ngồi lại uống. Nội thất đường phố sử dụng bê tông, thép và xi măng sợi để làm chỗ ngồi hoặc làm bàn. Ngoài ra còn có tùy chọn đứng cạnh bức tường với 11 kệ nhỏ gắn sẵn bằng đá cẩm thạch. Nhìn chung, ý tưởng cho không gian bên ngoài là trở thành một “điểm dừng chân nhanh chóng” để mua cà phê.





Một “cánh cổng” bằng gỗ lớn được thiết kế tinh xảo sử dụng để tạo ra tác động trực quan đến đường phố và cho biết rõ quán cà phê đang mở hay đóng cửa. Ở vị trí đóng, cánh cổng sẽ đóng cửa sổ gọi món, đồng thời cho phép mái hiên phía trên đi qua nó và đảm bảo an toàn cho quán cà phê trong giờ đóng cửa. Khi mở ra, các đường cắt ở cổng cho phép các kệ đi qua nó, do đó nó vừa khít với tường.








Với thiết kế này, quán tập trung thu hút các khách hàng mong muốn dừng chân để mua sản phẩm mang đi một cách nhanh chóng.

-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0703900540

-----

(Source: PHTAA Living Design, Jinnawat B)

10 views0 comments
bottom of page