top of page

CÁC MẪU CẦU THANG ẤN TƯỢNG 2021


Một trong những điểm ít được chú ý khi bắt đầu thiết kế một không gian nội thất đó là cầu thang. Phần không gian này có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng tuyệt vời cho ngôi nhà bạn nếu bạn biết cách xử lí không gian thật phù hợp cả về công năng và thẩm mỹ.






Khu vực cầu thang thương ở vị trí gần trung tâm của ngôi nhà, vì vậy cần chú ý đến tông thể thiết kế của cả căn nhà để mang đến thiết kế cầu thang 1 cách hợp lí nhất. Có thể là thiết kế mang tính hiện đại, hay những hình thức cầu thang cổ điển uốn lượn, nhưng tất cả cần phù hợp với tiêu chí thiết kế chung của cả không gian.






Phần gầm cầu thang thường được tận dụng làm kho, bàn ngồi, trang trí hoặc nhiều chức năng khác. Tuy nhiên có một yếu tố cần lưu ý, đó là phần gầm cầu thang khá thấp, dễ mang lại cảm giác khó chịu cho người sử dụng.






Thiết kế cầu thang có thể biến tấu theo nhiều cách, tùy thuộc và sở thích và mục đích sử dụng của mỗi khách hàng, nhưng nhìn chung cần đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già, cần đảm bảo kích thước chiều cao và chiều rộng bậc thang, các vị trí cũng như chiều cao tay vịn, để mang đến không gian sử dụng tiện nghi và an toàn nhất.







-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0703900540

----

-----

(Nguồn ảnh : internet)

2 views0 comments
Dịch vụ thiết kế nội thất Nada Design Studio

NADA Design Studio

Personalized design for all of your spaces

Địa chỉ: Tòa nhà Sabay 11A Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0703 900 540
Email : info@nadadesignstudio.com

  • Phone
  • Email
  • zalo
  • Facebook
  • Instagram
  • Pinterest

©2021 bởi NADA Design Studio

bottom of page