top of page

BIẾN ĐỔI GÁC XÉP THÀNH CĂN HỘ HAI PHÒNG NGỦ ĐẦY CẢM HỨNG

Updated: Aug 11, 2021

Các nhà thiết kế đã biến đổi không gian gác xép thành căn hộ hai phòng ngủ lấy cảm hứng thiết kế từ Ryokan Nhật Bản. Tối đa hóa từng diện tích không gian để tạo ra các khu vực bổ sung và mục đích sử dụng riêng biệt cho từng phòng, tất cả tạo nên một môi trường sống thoải mái, truyền cảm hứng cho các thói quen hàng ngày và lối sống tối giản.





Phương pháp tiếp cận theo định hướng chi tiết giúp duy trì cảm giác rộng rãi của căn hộ, đồng thời cung cấp các phương án thiết kế để chia nhỏ không gian và tối đa hóa việc sử dụng. Đặc điểm thiết kế lấy cảm hứng từ Nhật Bản tạo ra các chức năng rõ ràng cho từng khu vực của căn hộ.






Mục tiêu thiết kế là tránh bố trí đồ đạc lộn xộn, như thường xảy ra trong không gian gác xép và tạo ra một môi trường ấm cúng để sử dụng hàng ngày thoải mái và thiết thực. Thiết kế phòng ngủ cho khách được lấy cảm hứng từ Ryokan đơn giản của Nhật Bản, một nhà trọ truyền thống và trải nghiệm cho khách được thành lập vào thế kỷ 17. Phòng tối giản được lót bằng chiếu tatami và sẽ có nệm futon kiểu Nhật khi khách lưu trú trong căn hộ. Công dụng của nó sẽ hoạt động như một không gian cho các buổi lễ trà và tụ họp, điển hình như trong một Ryokan, cũng như một bầu không khí thanh bình để đọc sách, động não sáng tạo và nghỉ ngơi.




-----

NADA Design Studio

Sabay Tower, 11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0703900540

----

----

(Nguồn: owiu)


5 views0 comments
bottom of page